LHQ KÊU GỌI CHO PHANH XE MÁY AN TOÀN HƠN

LHQ KÊU GỌI CHO PHANH XE MÁY AN TOÀN HƠN

Các chiến dịch United Nations #STOPTHECRASH tham gia một cuộc gọi ngày càng tăng về ABS trên xe máy cũng như phanh khẩn cấp tự trị đó kích hoạt ở tốc độ chậm nếu một chướng ngại vật được cảm nhận ở phía trước của chiếc xe .

Báo cáo Tình trạng y tế thế giới Tổ chức toàn cầu mới nhất về an toàn đường bộ, được gọi là #STOPTHECRASH đang vận động cho sự sẵn có rộng nhất của các công nghệ tiết kiệm cuộc sống như điều khiển điện tử ổn định trong xe và phanh khẩn cấp tự trị và ABS cho xe máy.

Trong báo cáo mới của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cảnh báo rằng cái chết đường toàn cầu đã hCG 1,25 triệu USD mỗi năm và rằng hành động nhiều hơn là rất cần thiết để đáp ứng mục tiêu mới của LHQ về giảm một nửa con số này vào năm 2020.

>>> TẦM QUAN TRỌNG CỦA KIỂM TRA ÁP SUẤT VỎ XE KHÔNG RUỘT

David Ward, Tổng thư ký của Global NCAP nói rằng những công nghệ an toàn “có thể ngăn ngừa sự cố hoàn toàn chứ không phải chỉ bảo vệ con người khi một vụ xảy ra”

“Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn tất cả các xe mới được trang bị với Electronic Stability Control và đang thúc đẩy mạnh mẽ tự động phanh và hệ thống phanh chống khóa xe máy. Những công nghệ tiết kiệm cuộc sống sẽ giúp giảm bớt tác động của hơn 3000 người chết mỗi ngày vì tai nạn trên đường của thế giới. ”

Câu lạc bộ ô tô (ADAC), phát ngôn viên của Đức Thomas Burkhardt nói ESC cho xe ô tô và xe máy ABS cho “sẽ tiết kiệm hàng triệu sinh mạng trên toàn thế giới”.

Điều này sau một VicRoads doanh gần đây và Bộ Liên bang về cơ sở hạ tầng và Báo cáo Phát triển khu vực đó thấy việc sử dụng của ABS có thể làm giảm tử vong và tai nạn xe máy chấn thương nặng hơn một phần ba
ABS là bắt buộc đối với hầu hết các loại xe trên toàn thế giới và ESC tại là bắt buộc trong tất cả các xe mới tại Úc, Canada, Liên minh châu Âu, Israel, Nhật Bản, New Zealand, Nga, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, và sẽ sớm cũng ở trong Argentina .

Tuy nhiên, Ấn Độ là quốc gia duy nhất để uỷ thác cho ABS trên xe máy cho đến nay. Từ tháng 4 năm 2017, nó sẽ được bắt buộc trên tất cả các loại xe mới tại Ấn Độ trong 125cc.

Điểm dừng tiếp theo có vẻ là phanh khẩn cấp tự trị với các báo cáo của Liên Hợp Quốc với lý do lợi thế của mình cho “người đi đường dễ bị tổn thương” như các tay đua.

Tất nhiên, các nhà sản xuất rất nhiều các thiết bị an toàn điện tử, Bosch, Continental và Denso, là ủng hộ các chương trình của Liên Hiệp Quốc.

Thành viên hội đồng quản trị Bosch Dirk Hoheisel nói rằng họ “đặt viên đá nền tảng cho giao thông đường bộ với tai nạn ít hơn và ít khi chúng tôi phát triển ABS và ESC”.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *